Top Ad unit 728 × 90

tut rip faq không cần cmnd của Hà Tiền Bối

Report FAQ or Checkpont 5s Bước 1 : Tạo 1 nick Facebook Fake giống nick của Victim : Fake tên nạn nhân (cả tên phụ nếu có ) , avatar, ả...

Report FAQ or Checkpont 5s
Bước 1 :
Tạo 1 nick Facebook Fake giống nick của Victim :
Fake tên nạn nhân (cả tên phụ nếu có ) , avatar, ảnh bìa, ngày tháng năm sinh (nếu có)
====► LƯU Ý : Bằng mọi cách nick vừa tạo phải có 1 bạn chung với nick Victim nhé ◄====
Bước 2 : Sau đó Fake IP US (Hoa kỳ)
Bước 3 : Các bạn vào phần " GIỚI THIỆU " của nick vừa tạo
=► " NHỮNG NƠI BẠN ĐÃ SỐNG "
=► " THÊM THÀNH PHỐ HIỆN TẠI " các bạn điền : " Los Angeles (Los Angeles, California) " nhé!
=► " THÊM QUÊ QUÁN CỦA BẠN " các bạn điền : " Los Angeles (Los Angeles, California) " .
Bước 4 : Vào tường nick Victim vào bấm vào dấu ... => Báo Cáo => Báo cáo tài khoản này => Dòng thời gian này đang mạo danh tôi hoặc người tôi biết => Tôi => Gửi cho Facebook xem xét .
========================================================================================
Chỉ cần làm đúng các bước trên là OK. Nếu Nick Victim chưa có Chứng Minh Nhân Dân thì sẽ die sau 5s. TUT này mình đã test thành công nhiều nick rồi cho nên mình mới Share cho các bạn Biểu tượng cảm xúc colonthree . Đừng Report mình nhé )) .
tut rip faq không cần cmnd của Hà Tiền Bối Reviewed by Unknown on tháng 10 14, 2017 Rating: 5
Những link download phía trên thuộc bản quyềnhttp://www.Hà Tiền Bối/ ghi nguồn Blog mình nếu bạn sử dụng lại nó nhé.
© Copyirght 2017 http://www.Hà Tiền Bối/ . all Rights Reserved.

Không có nhận xét nào:

Tại Blonger Ha dep trai có hơn 160 bài đăng. Bạn đang muốn tìm kiếm gì?

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.