Top Ad unit 728 × 90

unlock FAQ Apps Hà Tiền Bối

--- - Vào mail lục lại tất cả các mail mà facebook đã rep cho mình,mail faq,mail đổi tên,mail xác minh... Lưu lại địa chỉ tất cả các mail đ...

---
- Vào mail lục lại tất cả các mail mà facebook đã rep cho mình,mail faq,mail đổi tên,mail xác minh... Lưu lại địa chỉ tất cả các mail đó vào notepad để tiện copy
- Xóa hết hộp thư đến,hộp thư đi trong mail đăng ký với acc facebook.
- Vào facebook.com.Dùng holla fake ip qua US.
- Vào email của acc facebook soạn mail mới.
Gửi đồng loạt cho các địa chỉ mail đã lưu ở bước 1 + ĐÍNH KÈM HÌNH CMND 2 MẶT
Nội dung:
Tôi cầu xin FaceBook hãy đánh giá trường hợp khóa tài khoản của tôi! Tôi
kính gửi FaceBook giấy tờ tùy thân của tôi bao gồm:
1. Chứng minh nhân dân
Hãy vui lòng xác minh giúp tôi mở lại tài khoản
Email:
Họ và tên:
Năm sinh:
CMND: Số CMND
Url Nick:

Xin hãy giúp tôi xác minh danh tính và mở khóa tài khoản giúp tôi vì tài
khoản khá là quan trọng và cần thiết đối với tôi.
Tôi xin chân thành cảm ơn FaceBook.
----
Xong ngồi hóng Biểu tượng cảm xúc colonthree
Ai không làm được thì em cũng xin chịu Biểu tượng cảm xúc tongue
Good luck
unlock FAQ Apps Hà Tiền Bối Reviewed by Unknown on tháng 10 10, 2017 Rating: 5
Những link download phía trên thuộc bản quyềnhttp://www.Hà Tiền Bối/ ghi nguồn Blog mình nếu bạn sử dụng lại nó nhé.
© Copyirght 2017 http://www.Hà Tiền Bối/ . all Rights Reserved.

Không có nhận xét nào:

Tại Blonger Ha dep trai có hơn 160 bài đăng. Bạn đang muốn tìm kiếm gì?

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.